Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

In voucher

In voucher

In Voucher là 1 trong những “tuyệt chiêu” marketing và truyền bá thương hiệu được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế ấn tượng và độc đáo đây được coi như một món quà đầy ý nghĩa dành tặng và tri ân khách hàng.

* Bạn muốn đặt in voucher phục vụ cho chiến lược kinh doanh?

* Đặt in ở đâu?

* Thiết kế ra sao? in ấn như thế nào?

* Liệu làm sao để có thể tằn tiện uổng nhất?

* Hãy để chúng tôi trả lời quờ quạng những băn khoăn của bạn

CÔNG TY CP IN HÀ GIANG nơi cung cấp giải pháp toàn diện cho quý khách hàng. Chúng tôi chuyên thiết kế và in ấn gia công Voucher trọn gói, giá rẻ với nhiều ưu đãi quyến rũ.

- tương trợ thiết kế theo đề nghị

- Chất liệu: Tùy chọn (Couches, duplex, offset, ...)

- kích tấc: Voucher thường có 4 kích thước sau

+ 200×100 mm(3 voucher/1 tờ A4)

+ 150×100 mm(4 voucher/1 tờ A4)

+ 150×60 mm(6 voucher/1 tờ A4)

+ 88×5.3(10 voucher/1 tờ A4) kích thước card visit

- In Offset 4 màu 2 mặt

- Gia công: Có rất nhiều cách tạo điểm nhấn cho Voucher như:

+ Chặt góc, đục lỗ, tạo đường cấnp kim

+ Ép kim, bế nổi, bế theo thiết kế, cán bóng (cán mờ)

- thời kì: 3-5 ngày

- Miễn phí giao hàng

Chúng tôi cung cấp dịch vụ Hỗ trợ thiết kế khách hàng theo đề nghị, đáp ứng mọi đề nghị khắt khe nhất. Với đội ngũ designer chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, chuyên môn sâu rộng chắc chắn sẽ làm quý vị ưng.

Lý do bạn nên in voucher giá rẻ tại in Hà Giang

Dày dặn kinh nghiệm với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn các ấn phẩm quảng cáo, In Hà Giang sẽ mang lại ấn phẩm Hỗ trợ kinh doanh, PR thương hiệu hiệu quả cho doanh nghiệp.

đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, kết hợp với hệ thống máy móc phục vụ in ấn hiện đại, gia công chuyên nghiệp, chúng tôi tự tín đáp ứng các đề nghị sau in như gia công keo nhiệt, đóng gáy xoắn, đảm bảo sách bền đẹp theo đề nghị.

Cam kết dịch vụ in voucher tại Hà Nội

- Miễn phí dịch vụ tham vấn thiết kế khi đến với mọi dịch vụ của Hà Giang

- Báo giá với quy cách chuẩn xác, cụ thể

- Được in test, kiểm duyệt chất lượng trước khi kí hiệp đồng

- Cam kết in lại 100% với những sản phẩm lỗi, không đạt yêu cầu    

- tương trợ giao hàng trên toàn quốc

- In màu sắc nét, chất lượng

- In nhanh lấy ngay chỉ sau vài giờ

Kỹ thuật in

In Voucher phối hợp với in card visit

Đối với những quán cafe, quán kem, quán trà sữa, quán ăn… cỡ nhỏ, thường không có nhiều phí tổn để đầu tư vào lăng xê. In card visit việc không thể thiếu đối với bất kỳ loại hình kinh doanh nào. Vì thế, giải pháp tiện tặn nhất là, in card visit kết hợp với in Voucher. Một sản phẩm, hai công dụng khôn xiết tiện lợi.

In Voucher dạng tờ gấp

Nếu bạn có quá nhiều thông tin cần đưa vào Voucher, nhưng bạn không muốn làm Voucher với kích thước lớn vì sợ khách hàng khó lưu giữ. Bạn có thể in Voucher dạng tờ gấp, để tiết kiệm không gian.

In Voucher  dạng hình đặt biệt

Những Voucher in hình chủ nhật, hình vuông có thể không quá bắt mắt. Bạn có thể chọn làm Voucher hình trạng đặt biệt, đó là thể là hình logo, hình sản phẩm đặc trưng, hình những con vật ngộ nghĩnh… tạo ra cho khách hàng sự quan tâm đặc biệt đối với từng chiếc Voucher.

Ý nghĩa sản phẩm

Voucher là một phương tiện được dùng trong bán hàng của doanh nghiệp, giúp phân nhóm khách hàng. Voucher xuất hiện lần đầu vào thập kỷ 60 của thế kỷ 20 ở Mỹ. Sau nhiều năm phát triển, Voucher đã bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam trong những năm gần đây, khi mà những thương hiệu lớn vào Việt Nam nhiều hơn. Ngoài sự phát triển của Voucher, thì gần đây một khái niệm mới là E-Voucher cũng đã xuất hiện nhiều hơn trên thị trường khi khách hàng mua sắm online hoặc nhận các voucher dạng điện tử (như mã voucher được gửi qua email hoặc tin nhắn điện thoại).

Vì sao Voucher lại ra đời?

Xét về mặt kinh tế học thì không phải vơ các khách hàng đều có khả năng chi trả như nhau, hoặc có những khách hàng đủ khả năng nhưng không sẵn sàng chi trả với giá cao để mua hàng hóa/ dịch vụ của doanh nghiệp. Khi đó, doanh nghiệp sẽ có thể tận dụng các voucher để bán được nhiều hàng hơn. Thực chất của việc này là áp dụng chính sách giá phân biệt cho các nhóm khách hàng khác nhau. Nhóm khách hàng mẫn cảm với giá thì cần thêm động lực để mua nhiều hàng hơn và khi đó doanh nghiệp sẽ cung cấp một số lượng hạn chế các voucher giảm giá/ voucher khuyến mại và tận dụng năng lực sinh sản dư để bán nhiều hàng hơn.

íchlợi của việc dùng Voucher là gì?

Như đã đề cập ở phần trên, Lợi ích của việc dùng voucher là bạn sẽ mua được hàng hóa/ dịch vụ rẻ hơn với những người tiêu dùng bình thường. Xét về mặt nào đó, người dùng voucher giảm giá, khuyến mại khi mua sắm chính là việc tận dụng chính sách phân biệt giá của doanh nghiệp để kiệm ước hơn cho chính mình. cố nhiên, bạn sẽ phải mất thêm thời kì để dạo các voucher khuyến mại, voucher giảm giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.