Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

In tem bảo hành ở Thị xã Giá Rai giá chỉ từ 140đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ ở tại Bạc Liêu giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, làm demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng
Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem bảo đảm của công ty In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho hàng hóa of tất cả các bạn  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem bể tại Bạc Liêu

 

 Một vài loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn luôn được sản xuất bởi nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy thành thử có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như mọi hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra đôi khi in tem rách chúng tôi có thể dập logo nhận diện hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi sản xuất đó là tất cả giấy thì đó những phần thừa của hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm flexo là chọn phù hợp để in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn đạt trên mặt nhiều loại decal đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 1000+ mẫu tem rách Bạc Liêu Truy cập vào đây


Thông tin khi thiết kế   demo tem nát

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được design mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn dễ khi dán nhưng mà rất khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem nát nhiều cùng đội hình designer tạo market phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách hàng kể cả các khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem rách được in với cùng mầu vô cùng đẹp. Lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem bảo hành dòn thì khi vừa in ấn hoàn chỉnh độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để làm mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (hay bị nứt, đứt do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt hàng in card cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với các mã tem bảo hành tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bể tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.