Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Nam Định giá chỉ từ 90đ/cái tem

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, chuyển tận tay


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ tại Tỉnh Nam Định chất lượng tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem bóng bảo hành của công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý dành cho sản phẩm of mọi người  và tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở Bình Phước
 

Các loại vật liệu được dùng để làm tem vỡ 
-  Tem nát chủng loại dòn luôn được in ấn trên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Bởi rằng thì là loại giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích lé những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi đã làm tem rách chúng ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vô thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh halogram.

Công nghệ in tem nát
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỏ trứng giả dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem nát bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi làm là mọi giấy thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có năng nực in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  100+ mẫu tem vỡ Koan Hao Click chuột

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem rách
- Đấy là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán bên trên các hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng được làm mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn dễ dàng khi dán nhưng mà luôn khó khi gỡ mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách nhiều cùng với lực lượng cộng tác viên design demo nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là các người dặt in mác phức tạp nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem vỡ được làm với sắc mầu đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với in tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in ấn đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem 3D) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất là giòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải dùng để mà làm tem nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, Quý khách cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ sử dụng loại giấy loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem vỏ trứng làm market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Shop In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, làm decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-vinh-long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.