Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại Tỉnh Hưng Yên giá chỉ từ 35đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, tạo mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tận nơi

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách tại Tỉnh Hưng Yên chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem đảm bảo of dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho sản phẩm of mình  và có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210VND/1 con tem tại Đắk Nông

 

Những loại giấy dùng để in tem bảo hành 
-  Tem vỡ loại giòn được làm bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại giấy cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để lé các trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà sản xuất tem bể chúng ta có thể in logo hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm design tem vỡ thí dụ: Corel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà làm tem vỡ giòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỡ bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi làm là hầu như tất cả giấy thì đó hầu như mọi phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức in flexo là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và làm hiệu quả trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Rất nhiều mẫu tem rách Truy cập

Thông tin cần thiết khi design   demo tem vỏ trứng
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được dựng demo
với những nội dung thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ của tem thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi dán nhưng khó khi mà bóc tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem rách nhiều cùng lực lượng cộng tác viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả là mọi bạn khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được làm với cùng mầu sắc nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Với in ấn tem rách giòn thì khi mới in ấn hoàn thành mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể nào làm cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của việc làm tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng cho in ấn nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, khách hàng cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt nhất với mẫu tem vỡ tạo market rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bảo hành, làm decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-hau-giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.