Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Thành phố Hà Nội giá chỉ từ 100đ/cái tem

Chuyên in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, làm market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Thành phố Hà Nội chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem vỡ of công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp với hàng hóa of mọi người  & tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 45đ/một cái tem tại Nghệ An
 

Một vài loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bể loại giòn được làm trên vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành thử có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để tránh những trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể sản xuất tất cả hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra một khi in ấn tem bảo hành tôi có thể dập logo hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng đến thì nó mới hiện óng ánh hologram.

Công nghệ in ấn tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như sau: Photoshop...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là mọi decal thì nó hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn được tháo ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để có cách in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Rất nhiều mẫu tem bạc Click

Thông tin khi design   demo tem vỏ trứng
- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được design market
với nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn tem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi lột stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bể phong phú cùng với dàn kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả những khách khó tính nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem rách được in ấn với cùng mầu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với các sản xuất tem bể giòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn thành độ dòn of stem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem chống giả) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo hành sản phẩm chứ không sử dụng để mà làm stem niêm phong hàng hóa do tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì chỉ có thể chọn vật liệu chủng loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá tốt số một Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng số 1 với mã tem bể tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal uy tín ở Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/ban-tem-bao-hanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.