Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ tại T. Bạc Liêu giá chỉ từ 120đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành tại Bạc Liêu giá hạt rẻ, chất lượng cực tốt, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách
Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem liêm phong of dơn vị In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn luôn được làm trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… mục đích ngăn chặn các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi in tem nát chúng tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem nát như sau: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in đó là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì nó tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm luôn được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đạt bên trên nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Xem mẫu tem niêm phong Bạc Liêu Bấm tại đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem rách

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đang được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể được làm demo
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dán nhưng rất khó khi mà lột tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng với dàn designer tạo market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những người dặt in mác phức tạp nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bảo hành luôn được in cùng với màu sắc vô cùng đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Với làm tem rách giòn thì khi mà vừa làm xong mức độ dòn của nhãn vẫn chưa đạt mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ bị vỡ, đứt bởi chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem nát chất lượng số 1 với mẫu mã tem nát design market rất chuyên nghiệp. Công ty in ấn giấy decal ở Bạc Liêu  tín nhiệm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.