Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 200VND/một cái tem tại Hải Dương

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ giá tốt, chất lượng cực cao, thiết kế market không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất để cho sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 55VND/một cái tem ở Hải Phòng

 


Một vài chất liệu được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được làm bởi vật liệu riêng biệt giống như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dán vào hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chặn mọi trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi mà làm tem nát chúng ta có thể dập logo nhận diện hay từ (hidden logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File sản xuất tem bể dạng vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu giấy khi in đấy là các giấy tráng keo thì nó các phần thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có năng nực làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đặng trên mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm tem bao hanh chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà dựng demo tem nát

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được làm mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ khi mà dán nhưng mà khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem vỏ trứng nhiều cùng với dàn cộng tác viên thiết kế mẫu rất nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm ưng ý hầu hết người đặt làm tem kể cả những người đặt sản xuất tem khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được in cùng với màu sắc nice. Tới lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng bám ok hơn. Đối với in ấn tem vỏ trứng giòn thì khi mới sản xuất hoàn thiện độ dòn của nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc in ấn tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn và rất chi là giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách hàng phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu của Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt với các mã tem bể thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.