Thứ Hai, 12 tháng 10, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 35đồng/một cái tem tại Ninh Bình

Chuyên sản xuất tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem vỡ của doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  & tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 60đ một cái tem tại Hà Nội

 


Một số vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được sản xuất bởi loại giấy chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích tránh các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in các hình ảnh, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi mà làm tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo hay như là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào dọi ánh sáng tới thì sẽ thấy lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File thiết kế in ấn tem nát vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành ví dụ như: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem vỡ dòn trên bề mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi làm tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi sản xuất là mọi giấy decal thì nó mọi phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in ấn được trên mặt nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem vỡ giòn tròn 1cm tại đây


Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm được dính trên mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được thiết kế demo
với các nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stem thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà phức tạp khi bóc nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên tạo mẫu rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người dặt in mác kể cả những người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Kiểu sử dụng tem rách

- Tem rách luôn luôn được in ấn với sắc màu nice. Khi đã dính vào sản phẩm thì phải chờ một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa làm hoàn chỉnh mức độ dòn của stick vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu giòn nhanh như vậy thì không thể in ấn cho được, ấy là yếu tố không thể thay thế of việc in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết yêu cầu của Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem bảo hành design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem rách - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, in ấn giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.