Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

In tem bể tại Tỉnh Quảng Nam giá chỉ từ 55đ/cái tem

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt, chất lượng hàng đầu, design market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành tại Tỉnh Quảng Nam chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng và cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp để cho sản phẩm of bạn  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210đ/một con tem ở tại Bắc Ninh
 

Các loại vật liệu được dùng sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn luôn được in ấn trên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm tránh những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm các hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi in ấn tem nát ta có thể in logo nhận diện hay từ (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy 7 mầu hologram.

Công nghệ làm tem rách
- File design làm tem nát dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in ấn tem bảo hành giòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in là các giấy có tráng sẵn keo thì tất cả phần thừa of hàng hóa luôn luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có khả năng sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn đặng trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem nát Bấm

Thông tin khi mà design   market tem vỡ
- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được tạo demo
với các nội dung thường có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng rất khó khi mà tháo stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem rách phong phú cùng lực lượng designer làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả là mọi bạn phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bảo hành được làm với cùng màu sắc đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với những in tem bể dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất độ dòn of stem vẫn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem chống giả) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn and rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va đập vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách hàng cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ dùng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ, bảo đảm in tem bể chất lượng cực tốt với mẫu tem vỡ làm market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ Hà Nội giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.