Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Đồng Nai giá chỉ từ 30đ/cái

Chuyên nghiệp in tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, dựng mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành tại Tỉnh Đồng Nai chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem liêm phong of cửa hàng In Quang Trung, nhằm phù hợp cho hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 39đ một cái tem ở tại Cao Bằng

 

Các loại vật liệu dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem bảo hành loại dòn sẽ được sản xuất từ vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn các trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi mà làm tem nát chúng ta có thể làm logo hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng đến thì khi đó mới hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File in ấn tem rách vector dùng các phần mềm design tem bảo hành ví dụ là: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi làm tem vỏ trứng dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như mà vật liệu khi in ấn đó là tất cả decal thì đó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo là chọn lựa phù hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and sản xuất được trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  Tham khảo thêm mẫu tem rách Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem nát
- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà rất khó khi mà bóc mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỡ rộng rãi cùng đội hình nhân viên design demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả các quý khách kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem vỡ được in ấn cùng với mầu nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Đối với in tem vỡ giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết mức độ giòn của stem chưa được độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn và rất dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn nhãn chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bời vì là chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, Quý khách phải bảo hành hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao với mã tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Office làm tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Chuyên in tem bảo hành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.