Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

In tem bể ở Tỉnh Vĩnh Long giá chỉ từ 165đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem rách giá tốt nhất, chất lượng tốt số một, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành tại Tỉnh Vĩnh Long chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem mủn of cửa hàng Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp với hàng hóa of Quý khách hàng  và có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 38 đồng một chiếc tem ở Lai Châu
 

Một vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem nát loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy thành ra có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in các hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi đã in tem vỡ chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì sẽ xuất hiện óng ánh hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File in tem nát dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà in đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là sử dụng thích hợp để in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +100 mẫu tem mác Click ở đây

Thông tin khi dựng   demo tem nát
- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được dựng demo
với các nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng khó khi mà gỡ mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem bảo hành phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem vỏ trứng
- Tem bể được sản xuất với sắc mầu rất đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với in tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của nhãn vẫn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không có cách nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của công việc làm tem bể) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn & siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, bạn phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với mã tem nát design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà làm tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-co-so-serial

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.