Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem vỡ ở tại Tỉnh Lào Cai giá rẻ chỉ từ 35đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ ở tại Tỉnh Lào Cai chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là phù hợp để cho hàng hóa of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 186 đồng một chiếc tem ở Phú Yên
 

Một số loại decal được dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn có thể được in bằng vật liệu riêng giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm lé mọi vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà làm tem vỡ tôi có thể in ấn logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem nát
- File sản xuất tem bảo hành vector dùng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng thí dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi mà in ấn tem vỏ trứng dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi in đó là tất cả giấy thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng phù hợp để làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm được trên rất nhiều vật liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Vố số mẫu tem nát Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi mà dựng   market tem vỡ
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of nhãn mác thường bé, gọn dễ khi mà dán nhưng mà rất khó khi mà lột stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng với dàn cộng tác viên làm demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả mọi quý khách hàng kỹ tính nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem nát luôn luôn được in ấn với màu sắc rất đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Với làm tem bể dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn chỉnh độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể sản xuất đặng, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc in tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng để mà sản xuất mác niêm phong hàng hóa bởi do tính chất dòn (hay bị nứt, đứt gãy vì va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt in card phải chống giả sản phẩm thì đó chỉ chọn vật liệu chủng loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem bể giá tốt, đảm bảo in tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem nát design market rất chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, làm decal vỡ VIP ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành số lượng ít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.