Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 220đồng/1 cái tem ở tại Xã An Hưng, Huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng cao nhất, làm market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem mủn của văn phòng In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm của tất cả mọi người  and có thể Quý khách cũng còn xem thêm: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-nguyen-trai

 


 

Một số chất liệu dùng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao loại giòn có thể được in ấn bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… để tranh lé những vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa nhiều khi làm tem rách tôi có thể dập logo nhận diện hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào dọi tia sáng vô thì khi đó sẽ thấy 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem nát
- File sản xuất tem rách vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi sản xuất đấy là hầu hết giấy thì đó hầu như mọi phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo thì là chọn lựa phù hợp để mà có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn đặng trên nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


 Xem mẫu tem vỏ trứng vào đây

 Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem rách
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được dựng mẫu
với những nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem thường bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều cùng đội ngũ nhân viên design mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là những khách hàng khó tính nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem rách được sản xuất cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với các in ấn tem bảo hành giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả độ giòn của nhãn mác chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không thể nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất dòn như vỏ trứng vịt”
- Stem giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Từ đó, bạn phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ dùng vật liệu chủng loại tem nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng cực cao với mẫu mã tem bảo hành design demo chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỏ trứng - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in ấn decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

 Xin mời nghiên cứu dịch vụ in tem Ấn ngay chỗ này !
Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.