Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bảo hành tại Tỉnh Hà Nam giá chỉ từ 175đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế demo free 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Hà Nam chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem 7 mầu bảo hành của văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 36VND/1 cái tem ở Kon Tum
 

Những loại decal dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn sẽ được in từ vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã in tem vỡ ta có thể in ấn thương hiệu hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi tia sáng vào thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File in ấn tem rách vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể thí dụ: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem bể dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem rách bạc 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như giấy khi mà in là những giấy decal thì hầu như phần xung quanh of sản phẩm luôn luôn được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  +100 mẫu tem vỡ giòn chỗ này

Thông tin khi tạo   mẫu tem nát
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được làm demo
với nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi gỡ mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi khách khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem rách giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào in cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem chống giả) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn và vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bời vì là va đập không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, các bạn phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại giấy loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng tốt với những mã tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm in tem bể, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In decal trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.