Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Yên Bái giá rẻ chỉ từ 65đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem rách giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, tạo market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem rách ở Tỉnh Yên Bái chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bể of cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm của tất cả mọi người  & tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200VND 1 cái tem ở Gia Lai
 

Một vài loại giấy sử dụng để in ấn tem rách 
-  Tem vỡ chủng loại giòn luôn được in từ vật liệu chuyên biệt giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy thành ra có thể dùng để đánh  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa một khi in ấn tem bảo hành chúng ta có thể dập logo hay là chữ (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem nát
- File design in ấn tem bể vector sử dụng những phần mềm tem rách như là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi sản xuất tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi mà in ấn tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi mà làm đấy là tất cả giấy tráng keo thì mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  +1000 mẫu tem nát Nháy vào đây

Thông tin khi làm   demo tem bảo hành
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế market
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ của tem thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng mà khó khăn khi lột tem nhãn.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ đa dạng với dàn kỹ thuật viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả những người đặt in khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng sắc mầu nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám dính tốt hơn. Đối với làm tem vỡ giòn thì khi vừa in hoàn chỉnh mức độ giòn của tem nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in cho nổi, ấy là yếu tố bắt buộc của việc sản xuất tem liêm phong) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để in nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bởi va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ dùng vật liệu chủng loại tem nhãn đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem rách chất lượng cực tốt với các mã tem nát dựng demo chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bể - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Quảng Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.