Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Sản xuất tem mủn giá rẻ chỉ từ 210VND/một cái tem ở tại Sóc Trăng

Dịch vụ làm tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem nát chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 141VND/một chiếc tem ở Phú Yên

 


Vài loại giấy được dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành siêu vỡ chủng loại giòn sẽ được làm bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để tránh những trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu như hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đôi khi in ấn tem vỡ ta có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì khi đó mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design in ấn tem nát vector dùng những phần mềm thiết kế tem nát như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà in tem vỏ trứng giòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem rách bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà in ấn đó là các giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần tử xung quanh của hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and in ấn đạt bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bảo hành Nháy tại đây

Thông tin khi mà design mẫu tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được design mẫu
với nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của tem thường hay bé, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ tem.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều với dàn kỹ thuật viên dựng market phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả là những người đặt in khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng màu đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in xong độ dòn của nhãn mác chưa được độ giòn giống với vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế của công việc sản xuất tem bảo đảm) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “dòn và rất là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm chứ không dùng để làm nhãn tem chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại giấy loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mẫu mã tem nát dựng market chuyên nghiệp. Chỗ làm tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.