Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210VND 1 con tem ở Kon Tum

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, tạo mẫu free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem rách of xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  và có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem bảo hành tại Sơn La giá rẻ chỉ từ 38VND/một chiếc tem ở tại Hà Tĩnh

 


Một số loại decal được dùng để in tem bảo hành 

-  Tem bể loại giòn sẽ được làm bởi vật liệu in ấn riêng biệt tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích chống lại những vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất hầu hết hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt đôi khi in ấn tem bể ta có thể in ấn logo hay ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File design in ấn tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem vỡ Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi in là những giấy có sẵn keo thì hầu như tất cả phần xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm được trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Click

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem nát

- Đó là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ sẽ được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of mác thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi mà bóc nhãn mác.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng lực lượng kỹ thuật viên thiết kế demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem bể được in ấn cùng với sắc màu nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ một khoảng thời gian nhất định thì mới đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm xong hết tất cả độ giòn of nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho được, ấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, bạn phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng cực tốt với những mẫu tem bể thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in giấy decal tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.