Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 220VND một con tem tại Kiên Giang

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market không tính phí 100%, trả tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem chống giả của doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích phù hợp cho sản phẩm of Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 138VND 1 cái tem ở tại Phú Thọ

 


Những loại vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn được làm trên nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng loại giấy như vậy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống mọi vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi in tem vỡ chúng tôi có thể in logo hay là chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng tới thì khi đó mới xuất hiện óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File design in ấn tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm design tem bảo hành giản dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp in offset khi mà làm tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi làm đấy là mọi giấy thì tất cả phần tử thừa of sản phẩm cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất được trên nhiều loại decal rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Kính mời xem in tem bảo hành giá rẻ Click chuột

Thông tin khi mà thiết kế market tem bảo hành

- Đây là một chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được thiết kế market
với đầy đủ nội dung thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng khó khi bóc mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến với lực lượng cộng tác viên dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách luôn được sản xuất cùng với sắc màu đẹp. Đến lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem vỏ trứng giòn thì khi vừa in ấn xong hết độ dòn của nhãn tem vẫn chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất được, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn & rất chi là giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho làm nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vì va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, Quý khách hàng cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem rách chất lượng hàng đầu với những mẫu tem nát tạo market chuyên nghiệp. Office làm tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem bể, in decal vỡ VIP tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.