Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 181VND 1 cái tem tại Bạc Liêu

Dịch vụ sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt, tạo mẫu không tính phí 100%, chuyển tận nhà

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in ấn tem bóng bảo hành of văn phòng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 200 đồng 1 con tem ở tại Cao Bằng

 


Các vật liệu sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn có thể được in trên vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Vì rằng loại giấy thành thử có thể dùng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường là sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể làm tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi in ấn tem bảo hành tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì mới thấy lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem vỡ

- File design sản xuất tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm tem nát giản dụ là: AI...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in tem bảo hành dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in tem nát bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là những giấy thì hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và in đạt trên nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xin mời xem tem bao hanh Bấm

Thông tin cần thiết khi mà design market tem bảo hành

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể được tạo mẫu
với các nội dung thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ dễ khi dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc stick.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem vỡ đa dạng cùng với đội hình cộng tác viên design mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm ưng ý mọi bạn kể cả là những quý khách kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỡ được làm với mầu đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mới in hoàn thành mức độ dòn of nhãn vẫn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố buộc phải có của việc in tem bể) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để mà sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế cho nên, bạn phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem nát số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem bể chất lượng cực cao với mẫu mã tem nát design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bảo hành, in ấn giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.