Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 62 đồng 1 cái tem tại Hậu Giang

Dịch vụ in tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng số 1, thiết kế market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành chất lượng cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bảo đảm của shop In Quang Trung, nhằm phù hợp với hàng hóa of bạn  and có thể Quý khách hàng cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Hải Phòng 50đ giá rẻ chỉ từ 210 đồng 1 con tem ở Khánh Hòa

 

 

Một số loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn được in bằng vật liệu in ấn riêng biệt tương tự như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy in như thế cho nên có thể dùng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để lé mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như mọi hình dạng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra nhiều khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ khóa (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì mới thấy lấp lánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File in tem vỡ vector dùng những phần mềm thiết kế tem bể thí dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in tem nát dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem nát bạc óng ánh. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà in đấy là hầu như tất cả giấy có tráng sẵn keo thì hầu như tất cả phần thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là lựa chọn thích hợp để có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in được bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều hoa văn tem bảo hành Bấm vào đây

Thông tin khi tạo mẫu tem bảo hành

- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên bề mặt tất cả sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stick thường hay nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng luôn khó khi bóc nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem nát nhiều cùng với đội ngũ cộng tác viên tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem rách luôn luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ một thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bể dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn tất độ giòn of stem vẫn chưa được độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc of công việc in tem bóng) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn và siêu giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn stick niêm phong sản phẩm bởi do tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bởi va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất card visit cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa chất liệu chủng loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với những mẫu tem vỡ dựng mẫu chuyên nghiệp. Hàng in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, làm decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.