Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Phú Thọ giá chỉ từ 130đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt số một Việt Vam, dựng demo free 100%, trả hàng tại nhà


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Phú Thọ chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem bóng bảo hành của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích phù hợp để cho sản phẩm của Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 151 đồng một chiếc tem tại Sóc Trăng
 

 

Vài chất liệu được dùng để sản xuất tem rách 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn luôn được làm bởi vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… để tránh những hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt đôi khi làm tem vỏ trứng chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng đến thì nó mới xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File design in tem bảo hành vector dùng những phần mềm design tem bể như sau: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỏ trứng giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi sản xuất tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi mà sản xuất đó là mọi decal thì đó các phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là sử dụng phù hợp để làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem bạc Nháy chỗ này

Thông tin khi thiết kế   demo tem bể
- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được tạo market
với các nội dung thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của mác thường bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng khó khi mà tháo tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng với lực lượng nhân viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi người dặt in mác khó tính nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem vỡ được làm với màu đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem vỡ dòn thì khi mà mới làm xong hết mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “dòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn stem niêm phong hàng hóa vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần phải bảo đảm hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt với các mã tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bảo hành - Shop In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem rách, in ấn giấy decal uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.