Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND/1 con tem ở Đắk Nông

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng rất tốt, thiết kế mẫu không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm of mình  và tham khảo: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 106VND/1 con tem ở TP Hồ Chí Minh

 

 

Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn luôn được sản xuất bằng vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để tránh các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể in ấn logo hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng đến thì nó mới xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File design in tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi mà in ấn tem vỡ bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như giấy decal thì đó tất cả phần xung quanh of sản phẩm cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

+100 mua giấy in tem bảo hành chỗ này

Thông tin khi design mẫu tem vỡ

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành có thể được dựng mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà lột tem nhãn mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành đa dạng cùng với đội hình designer làm market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem rách được in ấn với cùng mầu sắc nice. Đến lúc dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải chờ một thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với các sản xuất tem rách dòn thì khi vừa mới làm hoàn tất mức độ giòn của stem vẫn còn chưa đặng độ giòn tương tự vỏ trứng gà (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc in tem bể) chỉ sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì trở lên “dòn và siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để làm nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi vì va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ sử dụng loại giấy loại mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm in tem nát chất lượng cao nhất với mã tem vỡ tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà in tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, sản xuất giấy decal VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.