Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 210 đồng 1 cái tem ở tại Phú Yên

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng số 1, làm demo miễn phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Một số sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem bể of cửa hiệu Chúng tôi, để hợp lý dành cho hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 51VND/1 cái tem ở tại Bình Phước

 

 

Một vài loại decal sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem nát chủng loại dòn được sản xuất trên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… để chống lại các vụ việc tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu hết hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi mà làm tem bể chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì sẽ hiện 7 mầu halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File in ấn tem bể vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem vỡ giản dụ là: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in tem vỏ trứng dòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo đôi khi in ấn tem vỡ Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì các phần tử thừa của sản phẩm luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là sử dụng phù hợp để có khả năng làm mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên mặt nhiều chất liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Click chuột

Thông tin cần thiết khi thiết kế demo tem bể

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên bề mặt tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được thiết kế market
với các nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng khó khi tháo tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem bể phong phú với đội ngũ nhân viên dựng mẫu rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả các người đặt in khó khăn nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem nát được in ấn với cùng sắc mầu đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ dính ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những in ấn tem rách dòn thì khi vừa in ấn xong hết tất cả mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn rất nhanh như thế thì không thể in được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem bóng) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “giòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in ấn mác niêm phong hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, người đặt in danh thiếp phải đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ dùng loại decal chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng tốt nhất với những mẫu tem vỏ trứng design demo rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất decal bể VIP ở Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.