Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 187đ 1 con tem ở tại Sóc Trăng

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem nát của xưởng Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá rẻ chỉ từ 220đ 1 cái tem ở Cần Thơ

 

 



Vài vật liệu được dùng in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm loại giòn sẽ được sản xuất trên nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích lé những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà sản xuất tem bảo hành tôi có thể in logo hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng vô thì nó sẽ hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ ví dụ như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem rách dòn trên loại vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo đến khi in tem bể bạc óng ánh. Công nghệ flexo với dàn máy bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi sản xuất là hầu như mọi giấy decal thì nó hầu như phần thừa của sản phẩm cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất được trên nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ tphcm Bấm chỗ này

Thông tin khi mà dựng market tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mọi hàng hóa, máy móc… Tem vỡ được làm market
với những nội dung thường có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng luôn khó khi mà bóc mác.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng dàn kỹ thuật viên làm market nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem bể luôn được sản xuất với màu nice. Tới khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng dính ngon hơn. Trong trường hợp in ấn tem vỡ giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành mức độ giòn of tem vẫn chưa được mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất được, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem mủn) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn & rất chi là dòn như vỏ trứng gà”
- Tem giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm bởi tính dòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào hàng hóa. Như vậy, Quý khách hàng phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal loại tem nhãn niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với các mẫu mã tem bể thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Chỗ in tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ VIP tại Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.