Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 38VND một con tem ở tại Xã An Tịnh, Huyện Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng cao, tạo demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem liêm phong của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm của Quý khách  and tham khảo thêm: https://inquangtrung.com/bao-gia-decal

 


 

Một số loại nguyên vật liệu dùng để in tem rách 
-  Tem vỡ siêu dính loại giòn sẽ được làm bằng nguyên vật liệu riêng biệt tương tự như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống lại các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn các ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã làm tem rách ta có thể in thương hiệu hay như là chữ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng thí dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem nát dòn bên trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi đã in ấn tem rách bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi sản xuất đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử thừa of hàng hóa cũng được lột ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo thì là dùng thích hợp để mà có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 +1000 mẫu tem vỏ trứng Truy cập tại đây

 Thông tin khi làm   demo tem bể
- Là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được làm demo
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem nát đa dạng cùng với đội ngũ designer tạo demo phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả các người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem bể luôn được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Tới khi dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết độ giòn của stick vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì không thể in cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of công việc in tem chống hàng giả) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được dùng cho in mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy do chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm cardvisit cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn vật liệu loại nhãn mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem nát giá 50đ, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt nhất với những mẫu tem vỡ dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ uy tín tại thành phố Hà Nội.

 Mời bạn xem dịch vụ in sticker giá rẻ hcm hà nội Click ở đây !
Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.