Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bể giá chỉ từ 188 đồng 1 con tem ở tại Bình Dương

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt, dựng mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem chống hàng giả của văn phòng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với sản phẩm of tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hà Giang giá chỉ từ 134đ/1 chiếc tem ở tại Bình Thuận

 


Một vài chất liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn có thể được in trên loại giấy riêng biệt tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chặn những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như mọi hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi mà in ấn tem bảo hành ta có thể dập logo hay chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File thiết kế sản xuất tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà in ấn tem nát giòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đó là các decal thì nó tất cả phần thừa của hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in hiệu quả bên trên nhiều loại decal đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 in tem bảo hành tại hà nội Truy cập chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design market tem nát

- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được dựng market
với nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước của mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi mà gỡ nhãn mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỏ trứng phổ biến cùng lực lượng nhân viên dựng mẫu nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt in kể cả những người đặt in tem khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Đến khi dán vào sản phẩm thì phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn. Trường hợp làm tem bể dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ giòn của stick chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế cho nên, người đặt hàng in name card cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn loại giấy chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng cực cao với mẫu mã tem nát dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal bể uy tín ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.