Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 125 đồng một cái tem ở tại Lào Cai

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt nhất, dựng mẫu không tính phí 100%, trả tận nhà

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp làm tem bể của dơn vị In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách muốn xem thêm: In tem bảo hành tại Kiên Giang giá chỉ từ 186VND một chiếc tem ở tại Long An

 

 

Vài loại giấy sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn được in ấn từ loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Bời vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể sản xuất tất cả ảnh, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi in tem vỡ ta có thể dập logo hay từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng đến thì mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ là: AI...
- Dùng phương pháp làm offset khi sản xuất tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem rách bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn là tất cả giấy có sẵn keo thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đặng bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ In tem bảo hành tại Đắk Lắk Nháy tại đây

Thông tin khi làm demo tem bể

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được làm market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khăn khi tháo tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem rách đa dạng với đội ngũ nhân viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý mọi người dặt in mác kể cả các quý khách kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem rách luôn được làm với cùng sắc màu đẹp. Khi mà dán vô hàng hóa thì phải chờ one thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem nát dòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thiện độ giòn of tem chưa được độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem chống giả) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn & rất giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in stem chống mở sản phẩm bởi do tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, Quý khách phải niêm phong sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem bể design mẫu rất chuyên nghiệp. Chỗ làm tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, làm giấy decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.