Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 129VND/1 con tem tại Đồng Tháp

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng tốt số một, làm demo không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức in tem liêm phong của cửa hiệu In Quang Trung, để hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở Trà Vinh

 

 

Một số loại giấy được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem rách chủng loại dòn luôn được in bởi nguyên liệu riêng giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất các hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi đã in ấn tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp làm tem bể

- File design in tem vỡ vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn trên mặt loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi in ấn là tất cả giấy thì đó hầu như phần tử dư thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất flexo sẽ là chọn thích hợp để có khả năng in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in đặng trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Rất nhiều in tem bảo hành Bấm

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bể

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem vỡ có thể được làm demo
với những nội dung trên tem thường có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng khó khi tháo tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng đội ngũ cộng tác viên làm mẫu rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người đặt in kể cả các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.


Cách sử dụng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với cùng màu sắc cực kỳ đẹp. Tới lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt được độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn. Với những in ấn tem rách dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết tất cả độ giòn của mác vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem bạc) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stem giòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để mà in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt làm cardvisit cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu ý thích của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp in tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm in tem nát chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem bảo hành tạo demo chuyên nghiệp. Chỗ in tem vỏ trứng - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.