Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá rẻ chỉ từ 77 đồng một cái tem ở Bắc Giang

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng rất tốt, làm demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem bóng bảo hành of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In Quang Trung giá chỉ từ 200VND một chiếc tem tại Tiền Giang

 


Một số loại vật liệu dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn luôn được in ấn bởi nguyên liệu riêng giống với giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… mục đích chống lại mọi trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi làm tem bể ta có thể in ấn logo hay là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File thiết kế làm tem rách vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể giả dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem bảo hành giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in đạt trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem vỡ

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of stick thường bé, gọn không phức tạp khi dán nhưng mà khó khi gỡ nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng phổ biến với lực lượng designer làm market rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là những khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem rách

- Tem nát được làm với màu sắc đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ one thời gian có hạn định thì sẽ đạt được độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi vừa làm hoàn thiện độ giòn của nhãn tem chưa hiệu quả mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem đảm bảo) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải sử dụng để sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm vì tính chất giòn (dễ bị nứt, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, người đặt hàng in cardvisit cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm làm tem nát chất lượng cao nhất với những mẫu tem rách thiết kế market rất chuyên nghiệp. Cửa hàng in tem bể - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal bể uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.